Nội Dung Chính
Hiện nay có khá nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi cho Đại Thanh Nguyên rằng mình cần phải làm gì khi người tư vấn viên của hệ thống đại lý prudential đà lạt nghỉ việc.
Và để giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn trong vấn đề này thì ngay bây giờ hãy khám phá cùng chúng tôi nhé.
Người tư vấn viên có phải là người sẽ chịu trách nhiệm về quyền lợi bảo hiểm của khách hàng?

Thông thường khách hàng thường có suy nghĩ rằng những người làm tư vấn viên của hệ thống đại lý prudential đà lạt sẽ là người chịu trách nhiệm với những quyền lợi ở trong hợp đồng. Tuy nhiên sự thật thì không phải vậy. Tư vấn viên ở đây chỉ đơn thuần là người chào bán, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng sau đó hướng dẫn khách hàng thực hiện đơn yêu cầu bảo hiểm và gửi tới Công ty bảo hiểm nhân thọ.
Và trong thời gian hợp đồng có hiệu lực thì khách hàng có thể liên hệ thẳng tới Hotline của công ty bảo hiểm nhân thọ hoặc tới trực tiếp văn phòng để được tư vấn. Đặc biệt nếu trường hợp khách hàng cần chi trả các quyền lợi thì nơi nhận hồ sơ chi trả chính là Công ty bảo hiểm và nơi thanh toán tiền cho khách hàng cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ chứ không phải là tư vấn viên.
Bạn biết không hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khi đã ký kết có giá trị trên toàn quốc, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường quyền lợi ở tất cả các văn phòng của công ty bảo hiểm trên toàn quốc chứ không nhất thiết phải đúng văn phòng – nơi có người tư vấn viên ký hợp đồng đó làm việc.
Do đó bạn có thể yên tâm rằng nếu người tư vấn viên của hệ thống đại lý prudential đà lạt nghỉ việc thì mọi quyền lợi của bạn vẫn sẽ được đảm bảo như bình thường.
Vậy có thật sự cần tới tư vấn viên khi ký hợp đồng?

Nếu bạn nghĩ khi mình tới trực tiếp Công ty bảo hiểm để ký kết hợp đồng mà không cần thông qua tư vấn viên thì điều này cũng không hoàn toàn chính xác bởi cho dù bạn trực tiếp tới công ty bảo hiểm thì bạn cũng sẽ được sắp xếp cho gặp 1 tư vấn viên để hướng dẫn bạn thực hiện hợp đồng.
Lý do là gì ư? Rất đơn giản bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ là một sản phẩm hữu hình và không ai mong muốn nó xảy ra. Mà mỗi khách hàng sẽ có một nhu cầu, mong muốn của riêng mình do đó họ cần phải có người thiết kế cho mình gói sản phẩm đảm bảo quyền lợi phù hợp.
Và để thiết kế được gói sản phẩm đó thì người tư vấn viên phải gặp trực tiếp khách hàng, cùng khách hàng trao đổi, đặt ra những câu hỏi tài chính dành riêng cho khách hàng. Như vậy có thể nói vai trò người tư vấn viên rất quan trọng, không thể thiếu được.
Như vậy có thể nói cho dù bạn tới trực tiếp Công ty bảo hiểm nhân thọ thì nếu bạn đang sinh sống ở Đà Lạt thì bạn vẫn cần phải có một tư vấn viên đang làm việc tại hệ thống đại lý prudential đà lạt hỗ trợ và tư vấn giúp bạn nhé.
Hy vọng với những chia sẻ này quý khách hàng đã có thể yên tâm rằng nếu trường hợp các tư vấn viên của hệ thống đại lý prudential đà lạt gặp vấn đề cá nhân nào đó mà nghỉ việc thì mọi quyền lợi của khách hàng vẫn sẽ được đảm bảo như bình thường và bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ.
Ngoài ra đội ngũ tư vấn viên bán bảo hiểm của hệ thống đại lý prudential đà lạt đều là những con người trẻ, năng động, nhiệt tình, hết mình nên bạn đừng lo lắng bất cứ điều gì mà cứ hãy đặt niềm tin vào chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một nền tảng tài chính vững vàng để an tâm vững bước vào tương lai nhé.