Insurance Asia Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nơi vinh danh các sáng kiến và sản phẩm xuất sắc từ những doanh nghiệp bảo hiểm danh tiếng.
Để được xướng tên trong hạng mục “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm”, sản phẩm cần phải đáp ứng các tiêu chí khắt khe như có tính độc đáo và sáng tạo hoặc sáng kiến đột phá, tiên phong. Đồng thời phải thể hiện được tính hiệu quả và sự linh hoạt để đáp ứng những thay đổi của thị trường.
Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung PRU-BẢO VỆ TỐI ĐA được vinh danh tại Insurance Asia Awards cho thấy sự ghi nhận của giới chuyên môn quốc tế đối với sản phẩm bảo hiểm đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường, bên cạnh sự đón nhận tích cực từ khách hàng.
Có mặt tại đêm trao giải, ông Lương Thế Vinh – Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam cho biết: “Tôi thật sự vui và tự hào khi Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-BẢO VỆ TỐI ĐA của Prudential Việt Nam đã được vinh danh tại một giải thưởng quốc tế chỉ sau 3 tháng ra mắt. Đây không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng quốc tế, mà còn là minh chứng cho sự đón nhận rất tích cực từ khách hàng và đội ngũ tư vấn viên.
Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-BẢO VỆ TỐI ĐA là sản phẩm đầu tiên của Prudential ra mắt trong năm 2025. Sản phẩm nhấn mạnh tinh thần cốt lõi của bảo hiểm là tối đa giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí. Phí bảo hiểm phải phù hợp, song số tiền bảo hiểm phải tốt, đủ hấp dẫn cho khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng vì sau khi ra mắt sản phẩm, khách hàng tiếp cận sản phẩm và thấy rõ sản phẩm này mang lại quyền lợi tốt hơn. Đây cũng là cam kết của Prudential với khách hàng của mình.”
Ông Lương Thế Vinh, Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam tại Lễ trao giải.
Tối đa giá trị bảo vệ trên từng đồng phí
Trong giai đoạn môi trường kinh doanh có nhiều biến đổi, các doanh nghiệp bảo hiểm đều đang định hình lại chiến lược hoạt động của mình. Theo báo cáo từ GlobalData năm 2025, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại từ năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm. Đáng chú ý, việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng được xem là một trong những xu hướng nổi bật.
Nắm bắt nhu cầu đó, Prudential đã thiết kế sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung PRU-BẢO VỆ TỐI ĐA với tinh thần cốt lõi là tối đa giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí, lên đến 80 lần (*) phí bảo hiểm cơ bản, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính.
Tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-BẢO VỆ TỐI ĐA, khách hàng còn có thể lựa chọn “kế hoạch bảo hiểm cơ bản” để cân bằng quyền lợi bảo vệ và tích lũy hoặc “kế hoạch bảo hiểm nâng cao” để tối ưu quyền lợi bảo vệ tài chính.