Bật mí cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Đà Lạt qua điện thoại mang lại kết quả như mong đợi

Gọi điện thoại chính là một trong những cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Đà Lạt nên áp dụng để mở rộng được mạng lưới khách hàng. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt thì những người tư vấn viên cần phải làm gì?

Hãy cùng Đại Thanh Nguyên tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những vấn đề cần chuẩn bị để có cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Đà Lạt qua điện thoại đạt hiệu quả tốt

1. Tóm gọn nội dung về sản phẩm bảo hiểm chính xác, ngắn gọn

Tóm gọn nội dung về sản phẩm bảo hiểm chính xác, ngắn gọn
Tóm gọn nội dung về sản phẩm bảo hiểm chính xác, ngắn gọn

Trong một cuộc điện thoại thì tư vấn viên không thể kéo dài cuộc nói chuyện với khách hàng trong 1 hay 2 tiếng đồng hồ. Do đó hãy cố gắng tóm gọn nội dung về những thông tin về sản phẩm bảo hiểm của mình đang cung cấp thật ngắn gọn và chính xác nhé.

2. Lên kế hoạch thật rõ ràng

Bạn hãy nhớ rằng mình khó lòng có thể chốt được một bản hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chỉ qua một cuộc điện thoại. Do đó đừng nản chí và bỏ qua phương pháp này.

Để mang lại hiệu quả tốt thì bạn cần phải lên kế hoạch mình cần chuẩn bị những nội dung nào cho cuộc nói chuyện và phải chuẩn bị lời chào mở đầu thật thân thiện để cho khách hàng có thể cảm thấy thoải mái nhất.

3. Hãy luyện cho mình có một chất giọng thật tốt

Nếu bạn nói chuyện với một giọng điệu không được truyền cảm và không nghiêm túc thì mọi cố gắng của bạn cũng không sẽ không mang lại kết quả như ý và khiến cho khách hàng cảm thấy mất hứng thú khi nghe bạn nói.

Chính vì thế ở trong cuộc gọi điện người tư vấn viên phải tập luyện cho mình có một chất giọng thật nhẹ nhàng, từ tốn, rõ ràng, đủ nghe và phải duy trì một thái độ bình tĩnh, cầu thị trong suốt cuộc trò chuyện. Hãy nhớ rằng dù chỉ là cuộc nói chuyện gián tiếp nhưng khách hàng vẫn có thể cảm nhận và đánh giá “năng lực” của bạn đó.

4. Nắm rõ thông tin của khách hàng

Trước khi định gọi cho bất cứ khách hàng nào thì người làm nhân viên tư vấn bảo hiểm Prudential nào cũng nên nắm bắt được một số thông tin cơ bản nhất của khách hàng chẳng hạn như thu nhập, hoàn cảnh gia đình, công việc, sở thích cá nhân…Từ đó bạn mới có thể hình dung được khách hàng có nhu cầu và mong muốn gì về sản phẩm bảo hiểm bạn cung cấp.

Đặc biệt hãy tự mình lên những kịch bản khác nhau có thể diễn ra trong cuộc nói chuyện để tập cho mình những cách xử lý khá nhau. Điều này giúp bạn phản ứng nhanh chóng những câu hỏi của khách hàng.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ 4 nội dung trên thì bạn đã có thể liên lạc với khách hàng tiềm năng qua điện thoại và hãy hỏi họ xem có thể cho mình xin một vài phút được không nhé. 

Nắm bắt được một số thông tin cơ bản nhất của khách hàng
Nắm bắt được một số thông tin cơ bản nhất của khách hàng

Cách xử lý khi khách hàng đồng ý cho cuộc tư vấn qua điện thoại

Nếu khách hàng đồng ý dành cho bạn một vài phút thì bạn hãy giới thiệu ngắn gọn nhất về bản thân cũng như công ty bảo hiểm của mình sau đó hãy hỏi khách hàng xem liệu họ có đang quan tâm đến một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ nào không.

Như ngày phần trên chúng tôi đã chia sẻ rằng chúng ta sẽ rất khó có thể chốt hợp đồng chỉ bằng một cú điện thoại vì vậy cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Đà Lạt trong trường hợp này là hãy cung cấp thông tin về sản phẩm bảo hiểm mà mình đang cung cấp sau đó cố gắng hẹn khách hàng sắp xếp một buổi gặp mặt trực tiếp để trao đổi kỹ càng hơn. 

Bạn cần chủ động đưa ra 2 thời gian cũng như 2 địa điểm để cho khách hàng thoải mái và dễ dàng lựa chọn. Việc làm này vừa thể hiện sự chuyên nghiệp của một người tư vấn vừa giúp ghi điểm ở trong mắt khách hàng.

Cách xử lý khi khách hàng từ chối hoặc nói đang bận

Nếu như khách hàng nói đang bận hoặc đang tạm thời không quan tâm tới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thì tuyệt đối khủng bố điện thoại của khách. Việc cần làm của bạn lúc này là hãy cảm ơn khách hàng vì đã dành thời gian cho mình. 

Sau đó bạn cũng có thể khéo léo nói với khách hàng rằng hãy tìm hiểu thêm một số thông tin hữu ích cũng như những lợi ích khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Đồng thời đừng quên nói cảm ơn và xin lỗi vì đã làm phiền. Cuối cùng sau một khoảng thời gian từ 7 – 10 ngày bạn có thể gọi lại cho họ một lần nữa để trao đổi lại.

Hy vọng với những chia sẻ về cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Đà Lạt thì những bạn đang là tư vấn viên bán bảo hiểm nhân thọ ở Đà Lạt sẽ có thêm một phương pháp để tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

02633541368